image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023
anh tin bai

Nhằm hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10/2023, trên địa bàn thành phố sẽ diễn ra các hoạt động phong phú, đa dạng với chủ đề: khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị.

anh tin bai

    UBND xã đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về chuyển đổi số trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như tuyên truyền trực quan. Chỉ đạo tổ công nghệ số cộng đồng ra quân trực tiếp triển khai các hoạt động tại thôn xóm: tuyên truyền hướng dẫn người dân về chuyển đổi số, hỗ trợ người dân, hộ sản xuất kinh doanh đưa các sản phẩm hàng hóa lên các sàn thương mại điện tử; tạo lập và hướng dẫn, hỗ trợ sử dụng các ứng dụng dịch vụ công trực tuyến. Đề nghị các ban, ngành, đoàn thể chủ động phát động các hoạt động hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia phù hợp với mục đích ý nghĩa tinh thần cũng như chủ đề của ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023. Chủ trì phát động các hoạt động chuyển đổi số trong hoạt động của các hội, thúc đẩy chuyển đổi số trong các ngành nghề, đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và người dân.

          Thông qua các hoạt động, nhằm nâng cao nhận thức toàn dân về ý nghĩa vai trò tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với cuộc sống của mỗi người dân nói riêng và đối với sự phát triển kinh tế văn hóa xã hội nói chung. Thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự tham gia của toàn dân đảm bảo sự thành công của chuyển đổi số. Các hoạt động hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia được tập trung thực hiện từ 10/10/2023./. 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang