image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Yên Thắng tập trung cao cho công tác chính quyền điện tử, chuyển đổi số

     Ủy ban nhân dân xã Yên Thắng hiện có 23 biên chế cán bộ công chức,trong thời gian qua việc xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số luôn được Ủy ban dân xã quan tâm triển khai thực hiện, đem lại chất lượng cao trong giải quyết thủ tục hành chính, nâng cao chỉ số hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

anh tin bai

 

      Đến nay, 100% cán bộ, công chức đã thực hiện tốt  việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thực thi công việc, đảm bảo các tiêu chí trong việc xây dựng Chính quyền điện tử, chuyển đổi số; sử dụng có hiệu quả hệ thống quản lý văn bản iOffice; các văn bản (trừ văn bản mật) được ký số và gửi, nhận trên hệ thống; 100% cán bộ công chức được cung cấp và triển khai sử dụng chữ ký số trong hoạt động công vụ.

    Tất cả các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết Ủy ban nhân dân xã đều được theo dõi cập nhật đầy đủ trên hệ thống Một cửa điện tử của tỉnh và các hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính tại Ủy ban dân xã được tiếp nhận, giải quyết trên hệ thống. Công tác số hóa các hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục hành chính triển khai đạt kết quả cao. Qua việc xử lý hồ sơ công việc thông qua môi trường mạng đã góp phần đẩy nhanh quá trình xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số. 
Bên cạnh đó, Ủy ban nhân dân xã còn trú trọng triển khai việc cung cấp dịch vụ công mức độ toàn trình, dịch vụ bưu chính công ích. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của xã đã kết nối liên thông và hoạt động hiệu quả với cổng dịch vụ công của tỉnh. Trong quý III Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả đã tiếp nhận và giải quyết 1477 hồ sơ trực tuyến được nộp qua cổng DVC quốc gia và cổng DVC của tỉnh.

     Có thể nói, với việc tăng cường xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đối số thời gian qua ở xã Yên Thắng đã góp phần nâng cao năng lực chỉ đạo, điều hành đẩy mạnh cải cách hành chính, phục vụ doanh nghiệp và người dân ngày càng hiệu quả./.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang