image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn Thanh niên xã Yên Thắng bàn giao công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại trường Tiểu học

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), sáng ngày 25/3, Đoàn xã Yên Thắng phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Đồng đội xã tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại 2 khu trường Tiểu học xã Yên Thắng.

anh tin bai

 

anh tin bai
 

 

anh tin bai

               Dự chương trình có các đồng chí: Vũ Ngọc Dưỡng, HUV, Bí thư Huyện đoàn; Trịnh Thị Hồng Tươi, Phó Bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí Thường trực Đảng uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQVN xã Yên Thắng; đại diện Ban Giám đốc Công ty đầu tư và thương mại Ivirgo Hair, Công ty Az Hair Việt Nam cùng Ban Giám hiệu trường Tiểu học Yên Thắng; Ban Chấp hành Đoàn xã và các bạn đoàn viên, thanh niên địa phương.
  

anh tin bai

Công trình “Sân chơi cho em” được Đoàn xã Yên Thắng triển khai và phát động kêu gọi sự chung tay, góp sức ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, cán bộ, Đảng viên, doanh nghiệp trên địa bàn xã từ ngày 15/3/2024.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Ngay sau khi được kêu gọi, chương trình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm cùng tham gia đóng góp để có thêm kinh phí lắp đặt công trình “Sân chơi cho em”. Sau một tuần phát động Đoàn xã Yên Thắng đã nhận được tổng số tiền ủng hộ là trên 23 triệu đồng. Tiêu biểu như: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Apo - Apogroup ủng hộ 5 triệu đồng; Công ty đầu tư và thương mại Ivirgo Hair ủng hộ 5 triệu đồng; Công ty Az Hair Việt Nam ủng hộ 5 triệu đồng. Từ nguồn kinh phí này, Ban Chấp hành Đoàn xã Yên Thắng đã thi công và lắp đặt công trình tại 2 khu A và B của trường Tiểu học gồm các hạng mục: 2 xích đu, 2 thanh leo tứ diện, 2 bộ đạp chân trên không, kết hợp xoay eo hông, 2 bộ tập lưng bụng, 1 cầu trượt, 1 bập bênh. Tổng kinh phí xây dựng công trình trị giá 32 triệu đồng.

 Nhờ có sự ủng hộ, đóng góp tích cực của nhiều cá nhân, đơn vị có tấm lòng hảo tâm và sự tham gia của các cán bộ, đoàn viên thanh niên ở các chi đoàn cơ sở, công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng với các trang thiết bị, dụng cụ vui chơi được làm mới hoàn toàn, rất thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho trẻ em.

    
anh tin bai

Đây là công trình ý nghĩa, thiết thực phát huy được tinh thần xung kích, sáng tạo cũng như thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của tổ chức Đoàn trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; góp phần nâng cao chất lượng cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” đồng thời tạo sân chơi cho các em học sinh có điểm vui chơi an toàn, lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi, giúp các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần. Qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, hào hứng trong học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

anh tin bai

 

anh tin bai

Phát biểu tại buổi bàn giao công trình, các đồng chí: Nguyễn Mạnh Tăng, Bí thư Đảng ủy xã; Mai Thị Hiên, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Thắng khẳng định: Trong những năm qua, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, tuổi trẻ xã Yên Thắng thường xuyên đẩy mạnh các phong trào thi đua, ra quân thực hiện những công trình phần việc thanh niên, các hoạt động an sinh xã hội gắn với các nhiệm vụ chính trị của địa phương; triển khai có hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; tích cực, linh hoạt và có nhiều hoạt động tiêu biểu, nổi bật, chủ động trong các phong trào xây dựng NTM, tình nguyện vì cộng đồng và chăm sóc thiếu niên, nhi đồng như: gây quỹ tổ chức Chương trình “Bánh chưng xanh - Ấm lòng ngày Tết”“Tiếp sức mùa thi”“Vui hội Trăng rằm”, trao tặng quà cho các em thiếu nhi và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đặc biệt công trình “Sân chơi cho em” được bàn giao tại 2 khu trường Tiểu học tiếp tục là một trong những dấu ấn nổi bật của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Yên Thắng thi đua thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3 2024) và Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Yên Thắng nhiệm kỳ 2024 – 2029./. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(T/h: Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang