image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội đồng NVQS xã Yên Thắng tổ chức khám sơ tuyển đối với nam thanh niên trong diện thực hiện Luật NVQS năm 2024.

     Sáng ngày 22/10/2023 Hội đồng NVQS xã Yên Thắng đã tổ chức khám sơ tuyển đối với nam thanh niên trong diện thực hiện Luật NVQS năm 2024. 

    Tại buổi khám sơ tuyển, Hội đồng NVQS xã đã trực tiếp chỉ đạo và thực hiện các bước sơ tuyển nghiêm túc, chính xác, chặt chẽ, công bằng và đúng luật. Qua công tác sơ tuyển  sức khỏe NVQS tại xã, các nam công dân có lệnh gọi khám tuyển được đo chiều cao, cân nặng, vòng ngực, tình hình bệnh tật, đo huyết áp, tim mạch, thị lực, bệnh nội khoa, ngoại khoa và bệnh chuyên khoa, hình thể bên ngoài và các chỉ số khác đối với quy định về tiêu chuẩn sức khỏe tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân...

anh tin bai

      Kết thúc buổi khám sơ tuyển, có 31 nam thanh niên đạt tiêu chuẩn đủ sức khỏe từ loại 1 đến loại 3. Các nam thanh niên vắng mặt có lý do đang được hội đồng NVQS xã phối hợp với gia đình vận động về khám vét trong thời gian sớm nhất.

anh tin bai

 

anh tin bai

     Để hoàn thành tốt chỉ tiêu và chất lượng công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ thực hiện NVQS và NVCA năm 2024. Hội đồng NVQS xã Yên Thắng yêu cầu các Ban, ngành đoàn thể, các đồng chí CBCC, các đồng chí lãnh đạo tại thôn/xóm tập trung chỉ đạo, đảy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục thực hiện luật NVQS, luật CAND. Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân, nhất là thế hệ trẻ đới với sự nghiệp bảo vệ tổ quốc, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, hoàn thành trách nhiệm, nghĩa vụ của người công dân.

     Nguồn: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Yên Thắng

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang