image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các Đoàn thể CTXH và nhân dân

     Chiều ngày 17/10/2022 tại nhà văn hóa xã Yên Thắng đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ và các Đoàn thể CTXH và nhân dân. Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Tăng, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Đinh Văn Phán, PBT TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trịnh Xuân Hoạt, Phó Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Đỗ Văn Giáp, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Tống Văn Sự, Phó Chủ tịch UBND xã và các đồng chí CBCC xã.

anh tin bai

   Tại hội nghị, đồng chí Tống Văn Sự, PCT UBND xã đã thông báo tới các đại biểu dự hội nghị những thành tựu của xã trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội 9 tháng đầu và nhiệm vụ, giải pháp các tháng cuối năm 2022. Mặc dù chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19 nhưng với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, điều hành của chính quyền, sự đồng thuận của các tổ chức chính trị - xã hội và nỗ lực phấn đấu của nhân dân trong xã, tình hình kinh tế - xã hội của xã tiếp tục phát triển, công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện tốt.

    Qua nghe báo cáo tại hội nghị, các đại biểu đồng tình và nhất trí với các nội dung báo cáo và các kết quả đạt được về kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua. Tiếp đó đại diện người dân đã nêu lên các ý kiến đề nghị tại buổi đối thoại tập trung vào các vấn đề như: Công tác xây dựng Đảng, chính quyền; phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu,....

anh tin bai

    Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, ngay tại hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Giáp Chủ tịch UBND xã, đại diện các ngành và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Yên Thắng đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân và làm rõ những ý kiến, kiến nghị chính đáng của Nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo xã đã giao cho các công chức chuyên môn nghiên cứu, giải quyết các tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.

      Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Giáp nhấn mạnh: Tại hội nghị này Nhân dân xã Yên Thắng đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến trên tất cả các lĩnh vực, Đồng chí đề nghị các ban, ngành, đoàn thể liên quan khẩn trương tham mưu, đề ra lộ trình cụ thể, kịp thời giải quyết các vấn đề chính đáng, hợp pháp mà nhân dân quan tâm theo đúng các quy định, đảm bảo các yêu cầu về thời gian và nội dung theo quy định. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Yên Thắng cần tăng cường đối thoại với nhân dân, nắm bắt ý kiến phản ánh để có chỉ đạo giải quyết kịp thời các vướng mắc ngay tại cơ sở, trực tiếp nghe dân nói, nói cho dân dễ hiểu, làm cho dân tin, tạo sự đồng thuận của Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

(Nguồn: Việt Anh - Văn phòng thống kê)
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang