image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THCS Yên Thắng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Chiều ngày 18/11, trường THCS Yên Thắng long trọng tổ chức kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại buổi gặp mặt kỷ niệm, thầy giáo Nguyễn Văn Toản, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc và tri ân các nhà giáo đã dày công vun đắp, bồi dưỡng nhiều thế hệ học sinh để quê hương phát triển như ngày hôm nay. Đây là ngày hội quan trọng nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo -  tôn vinh những người làm công tác giáo dục; đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với "Những kĩ sư tâm hồn", khẳng định truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam ta. 

anh tin bai

Thấm nhuần truyền thống dân tộc và tư tưởng Hồ Chí Minh, trong những năm học qua cùng với các thế hệ Nhà giáo Việt Nam, đội ngũ thầy giáo, cô giáo trường THCS Yên Thắng đã nỗ lực khắc phục khó khăn, luôn giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thi đua dạy tốt; là tấm gương sáng về đạo đức, sự tận tụy, tâm huyết với nghề.

anh tin bai

Năm học 2023 - 2024 THCS Yên Thắng có 708 học sinh, chia làm 17 lớp học. Phát huy những thành tích của năm học trước, ngay từ đầu năm học 2023 – 2024 thầy, trò trường THCS Yên Thắng không ngừng nỗ lực, tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học. Đội ngũ giáo viên nhà trường tích cực tham gia phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", "Thầy mẫu mực, trò chăm ngoan"; tham gia hội giảng, dự giờ thăm lớp, thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy, phát huy tính sáng tạo của học sinh trong học tập...Đáng ghi nhận, vừa qua, trường THCS Yên Thắng đã có 5/5 thầy cô tham dự hội thi và đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi THCS cấp huyện.

anh tin bai

 

anh tin bai

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, từ tháng 10 đến nay, trường THCS Yên Thắng đã phát động các phong trào, hoạt động thi đua với nội dung phong phú đa dạng. Thầy giáo, cô giáo say mê thi đua “Dạy tốt”. Học sinh hăng hái thi đua “Tháng học tốt – tuần học tốt”; thi văn nghệ, thể thao, trong đó, món quà vô giá nhất mà các em kính dâng thầy cô nhân ngày 20/11 là những “Bông hoa điểm 10” sáng bừng trên từng trang vở. Các hoạt động ý nghĩa diễn ra sôi nổi không chỉ tạo thành phong trào thi đua sâu rộng mà còn thể hiện sự tri ân, bày tỏ lòng biết ơn của các em học sinh đối với công lao dạy dỗ, dìu dắt của các thầy giáo, cô đồng thời tiếp thêm động lực cho các thầy cô trong hành trình ươm mầm tri thức.

anh tin bai

anh tin bai

Nhân dịp này, Hội Cựu học sinh Khóa 1994 – 1998 đã trao tặng 17 suất quà cho 17 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường với tổng số tiền trên 5 triệu đồng./.

(T/h: Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang