image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Yên Thắng tổng kết năm học 2022 – 2023

Khi sắc đỏ của hoa phượng xen lẫn sắc tím của bằng lăng hòa cùng tiếng ve kêu râm ran trong tán lá thì cũng là thời điểm một năm học nữa lại kết thúc. Đây cũng là lúc thầy trò trường Tiểu học Yên Thắng điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

anh tin bai

Năm học 2022-2023 trường Tiểu học Yên Thắng có tổng số 46 cán bộ, giáo viên; 932 em học sinh, chia làm 25 lớp học. Năm học qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định, Phòng GD&ĐT huyện, sự chỉ đạo trực tiếp của chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng sự quyết tâm nỗ lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đặc biệt là sự chăm ngoan học tập, rèn luyện của các em học sinh, sự quan tâm ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh, thầy và trò trường Tiểu học Yên Thắng đã phát huy nội lực, đoàn kết nhất trí chung sức cùng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của năm học.

anh tin bai

Chất lượng đại trà và mũi nhọn đạt nhiều kết quả mới, cơ sở vật chất được củng cố, từng bước đảm bảo công tác dạy và học. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, say mê với nghề, có ý thức trách nhiệm cao. Kết quả trong năm học này, về đội ngũ giáo viên nhà trường có 4 thầy, cô giáo đạt giải Giáo án điện tử cấp huyện; 2 thầy, cô đạt giải Giáo án điện tử cấp tỉnh; 3 thầy, cô giáo vinh dự được kết nạp vào Đảng CSVN. Bên cạnh thành tích của đội ngũ sư phạm, điểm nổi bật ở năm học này là năm học đầu tiên trường Tiểu học Yên Thắng có học sinh tham gia thi Thể dục Thể thao cấp tỉnh; thi giải Toán, Khoa học bằng Tiếng Anh qua mạng cấp tỉnh; thi Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh và đều đạt giải. Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, Nhà trường có 13 em đạt giải; 16 em đạt thành tích trong cuộc thi Viết chữ đúng đẹp cấp huyện. Qua chất lượng đánh giá cuối năm, toàn trường có 665 học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện được khen thưởng, đạt 71,35% học sinh toàn trường.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trong dịp tổng kết năm học 2022 - 2023, BGH trường Tiểu học Yên Thắng đã trao Giấy khen cho những học sinh đạt kết quả tốt trong học tập và các phong trào thi đua do nhà trường và địa phương phát động./.

(T/h: Đinh Liên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang