image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Yên Thắng tổ chức thăm và tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

     Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các đồng chí lãnh đạo của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các đồng chí CBCC xã Yên Thắng đã tổ chức đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non xã Yên Thắng.

anh tin bai

      Đồng chí Nguyễn Mạnh Tăng, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Đinh Văn Phán, Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Đỗ Văn Giáp, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Trịnh Xuân Hoạt, Phó chủ tịch HĐND xã; đồng chí Hoàng Đăng Khoa, Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Tống Văn Sự, Phó chủ tịch UBND xã và các đồng chí CBCC xã đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường mầm non xã Yên Thắng.

      Sau khi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi, các đồng chí lãnh đạo đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu mạnh khỏe,vui tươi, chăm ngoan, học giỏi đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả tích cực, nổi bật mà nhà trường đã nỗ lực, cố gắng trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, yêu cầu nhà trường và nhân dân trong xã tiếp tục quan tâm, chú trọng thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã vui ngày Tết Thiếu Nhi thật vui khỏe, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm sóc và tràn đầy tình yêu thương của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

anh tin bai

 

anh tin bai

      (Nguồn: Việt Anh - Văn phòng thống kê xã Yên Thắng)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang