image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ý Yên đã hiến 898 đơn vị máu tại ngày hội “Những giọt máu hồng” năm 2022.

Trong 1,5 ngày (Chiều ngày 23 và ngày 24/9), tại Nhà Văn hóa Trung tâm huyện, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã phối với Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội “Những giọt máu hồng năm 2022.

anh tin bai 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Hiến máu tình nguyện được biết đến như một hành động giàu tính nhân văn, một nghĩa cử cứu người cao đẹp, tiếp thêm động lực cho những số phận còn đang chiến đấu vì sự sống. Nhằm kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được trong những năm qua và thực hiện phương hướng mục tiêu mà Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã đề ra, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể từ huyện tới cơ sở đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú nhằm giúp việc hiến máu được triển khai đến các tầng lớp nhân dân. Nhờ đó đối tượng tham gia hiến máu tình nguyện được mở rộng, số người tham gia hiến máu lần đầu và nhắc lại ngày càng tăng. Sự phối hợp của các ban ngành với công tác hiến máu tình nguyện cũng ngày càng chặt chẽ hơn. Kết quả ngày hội “Những giọt máu hồng” năm 2022 huyện Ý Yên đã thu hút đông đảo tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, hội viên, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia.

Với sự chuẩn bị chu đáo về công tác tổ chức, sự nhiệt tình của các tình nguyện viên, ngày hội “Những giọt máu hồng” năm 2022 huyện Ý Yên đã đảm bảo an toàn, kết thúc ngày hội có 1574 người đến hiến máu và đã tiếp nhận được 898 đơn vị máu, đạt 112,3% so với chỉ tiêu giao. Thông qua ngày hội đã lan tỏa thông điệp hiến máu cứu người “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, giáo dục truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái” cho thế hệ trẻ, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh./.

                                                          (Tin và ảnh: Đinh Liên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang