image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi hội khuyến học thôn Xóm Hạ - Yên Thắng phát thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023

Tối ngày 10/9/2023, Chi hội khuyến học thôn Xóm Hạ (xã Yên Thắng) tổ chức Lễ tổng kết phong trào khuyến học, khuyến tài năm học 2022 – 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 và phát thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua. Đây là hoạt động thường niên được chi hội Khuyến học thôn thực hiện trong nhiều năm qua nhằm động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi và các cháu thi đỗ vào các trường THPT, Cao đẳng, Đại học.

anh tin bai

 

anh tin bai

Với phương châm “Người người, nhà nhà làm khuyến học”, chi hội khuyến học thôn Xóm Hạ đã đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và nhân dân về công tác khuyến học, khuyến tài; tập trung huy động sự vào cuộc tích cực của chi bộ Đảng, chính quyền, các tổ chức, cá nhân tham gia hưởng ứng công tác khuyến học, khuyến tài. Từ đó góp phần khơi dậy truyền thống hiếu học của mọi người dân trong thôn. Kết quả, hàng năm chi hội Khuyến học thôn và Ban Khuyến học các dòng họ đã vận động các hộ dân, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp được từ 3 đến 5 triệu đồng vào quỹ khuyến học. Từ nguồn quỹ này đã góp phần duy trì và phát huy tốt các hoạt động khuyến học, khuyến tài; tuyên dương, phát thưởng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, học sinh có thành tích tốt trong các dịp đầu năm học mới, giỗ tổ các dòng họ và đầu xuân năm mới.

anh tin bai

 

anh tin bai

Riêng năm học 2022 - 2023 vừa qua, thôn Xóm Hạ đã có 84 học sinh ở các bậc học đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc và thi đỗ vào các trường THPT, Đại học, Cao đẳng. Với kết quả này, tại buổi lễ, chi hội khuyến học thôn Xóm Hạ đã biểu dương, phát thưởng những cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, học sinh đạt thành tích trong học tập đồng thời vinh danh các gia đình hiếu học và tôn vinh các cá nhân, gia đình, dòng họ làm tốt công tác khuyến học khuyến tài, góp phần xây dựng xã hội học tập trong khu dân cư. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Bằng những hoạt động thiết thực trong công tác khuyến học, khuyến tài đã khuyến khích, động viên cán bộ, Nhân dân trong thôn quan tâm chăm lo tới việc học hành của con em, đồng thời khuyến khích các cháu học sinh hăng hái thi đua chăm ngoan, học giỏi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương, tạo sức lan toả sâu rộng trong cộng đồng dân cư, góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng xã hội học tập trong cộng đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Hiện, chi hội Khuyến học thôn Xóm Hạ tiếp tục tham mưu với cấp uỷ, chính quyền và vận động các tầng lớp nhân dân tham gia ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học để hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn, các em có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập, khuyến khích các gia đình, các dòng họ trong thôn quan tâm hơn nữa đến việc học tập của con cháu, góp phần đưa phong trào khuyến học, khuyến tài của thôn ngày càng phát triển./.

(T/h: Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang