image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy - HĐND - UBND xã Yên Thắng tổ chức gặp mặt - chia tay công chức nghỉ hưu hưởng chế độ

     Chiều ngày 14/8/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Yên Thắng tổ chức buổi gặp mặt - chia tay đồng chí Đỗ Ngọc Minh - CHT BCHQS xã về nghỉ chế độ hưu trí theo quy định của nhà nước. Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Tăng, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Đinh Văn Phán, PBT TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Đỗ Văn Giáp, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Trịnh Xuân Hoạt, PCT HĐND xã; đồng chí Hoàng Đăng Khoa, PCT UBND xã; đồng chí Tống Văn Sự, PCT UBND xã; các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể và các đồng chí công chức xã.

     Trong buổi chia tay, đ/c Nguyễn Mạnh Tăng - Bí thư Đảng ủy thay mặt các đồng chí trong cơ quan tóm tắt quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Đỗ Ngọc Minh đối với ngành quân sự và sự nghiệp xây dựng, phát triển xã Yên Thắng. Dù ở vị trí công tác nào đồng chí cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn là Đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng. Thay mặt các đồng chí trong cơ quan, đ/c Nguyễn Mạnh Tăng gửi lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp của đồng chí Đỗ Ngọc Minh, đồng thời cũng mong muốn mặc dù đồng chí về nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ của mình để góp phần xây dựng xã Yên Thắng ngày càng lớn mạnh.

anh tin bai

Các đồng chí trong cơ quan tặng quà chúc mừng đ/c Đỗ Ngọc Minh

     Phát biểu trong buổi chia tay, đồng chí Đỗ Ngọc Minh đã gửi tới tập thể CBCC xã Yên Thắng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất. Trước khi về nghỉ hưu, đồng chí chúc toàn thể CBCC xã Yên Thắng luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã Yên Thắng ngày càng văn minh, hiện đại. Buổi gặp mặt chia tay diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Ngọc Minh phát biểu tại hội nghị

     Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt chia tay:

anh tin bai

 

anh tin bai

      (Nguồn: Việt Anh - Văn phòng thống kê)

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang