image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phát huy vai trò loa truyền thanh - phương tiện truyền thông nối dài thông tin trên địa bàn xã.

    Trước sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình thông tin, Đài truyền thanh cơ sở vẫn giữ vai trò quan trọng trong đời sống xã hội.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

  
anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Để đảm bảo công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị trên địa bàn, Đài truyền thanh xã Yên Thắng hiện sử dụng hai hệ thống truyền thanh có dây và FM. Hệ thống đường dây dài gần 15km; toàn xã có tổng số 29 cụm loa truyền thanh, với 50 loa công cộng, phân bổ đều tại 17 thôn xóm, 1 cụm dân cư Cầu Tống và 1 khu vực Trung tâm xã; có 1 nhân viên trực tiếp làm việc. Nhằm nâng cao hiệu quả và đảm bảo cho công tác thông tin tuyên truyền được thông suốt, đầu năm 2021 UBND xã Yên Thắng đã đầu tư kinh phí gần 600 triệu đồng mua máy móc và các trang thiết bị gồm: 1 máy tăng âm có công suất 2000w, máy tính laptop, âm ly, bàn trộn…

    Đài truyền thanh xã Yên Thắng duy trì đều đặn lịch tiếp âm, tiếp sóng chương trình thời sự của đài Tiếng nói Việt Nam, đài tỉnh Nam Định, đài huyện Ý Yên và đọc chương trình của đài địa phương với các nội dung đa dạng, phong phú, phản ánh trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội, an ninh, quốc phòng và mọi mặt đời sống, đáp ứng được nhu cầu thông tin của nhân dân trong xã, từ đó nâng cao ý thức của mỗi người dân trong việc giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, xây dựng cảnh quan đường làng ngõ xóm "sáng - xanh - sạch - đẹp", góp phần tích cực vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trên địa bàn.

    Cùng với hệ thống truyền thanh của huyện và các xã, thị trấn, hệ thống đài xã Yên Thắng từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân địa phương. Đài truyền thanh xã Yên Thắng ngày càng phát huy tối đa vai trò tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nhất là những thời điểm “nóng” như mùa bão lụt, mùa gieo cấy, mùa gặt, mùa tựu trường, khám tuyển nghĩa vụ quân sự, phòng, chống dịch bệnh… đến người dân thuận lợi hơn. Đặc biệt, thời gian qua, hệ thống truyền thanh xã Yên Thắng càng thể hiện rõ và có hiệu quả trong việc tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19 với nội dung ngắn gọn, dễ hiểu để người dân nắm được nội dung và thực hiện nghiêm túc. Nhờ đó tiếng loa của Đài xã, thôn đã và đang len lỏi vào tận các thôn, xóm, khu dân cư; cán bộ thôn giờ đây chỉ cần sử dụng hệ thống loa để truyền tải thông tin là đa số bà con nắm được, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, được Đảng ủy - UBND xã và nhân dân đánh giá cao, bởi hầu hết nội dung đài thông tin tuyên truyền phản ánh đều truyền tải các nội dung cần thiết mà nhân dân quan tâm, lắng nghe.

    Với việc  vai trò, hiệu quả thiết thực đài truyền thanh xã Yên Thắng thực sự là cầu nối giữa Đảng và nhân dân./.

                                                           (Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang