image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Yên Thắng tổ chức hội nghị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 2/2023

       Sáng ngày 13/02/2023 UBND xã Yên Thắng đã tổ chức hội nghị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 2/2023, về dự hội nghị có đ/c Nguyễn Mạnh Tăng - Bí thư Đảng ủy xã; đ/c Đinh Văn Phán - PBT TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đ/c Đỗ Văn Giáp PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đ/c Trịnh Xuân Hoạt - Phó Chủ tịch HĐND xã; đ/c Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND xã; đ/c Tống Văn Sự - Phó Chủ tịch UBND xã; đ/c Nguyễn Văn Vinh - Trưởng Công an xã; các đồng chí CBCC và các đồng chí là BTCB, trưởng/phó 13 thôn xóm về dự hội nghị.

anh tin bai

Đ/c Đỗ Văn Giáp - Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo hội nghị

      Tại hội nghị, các đại biểu đã được đ/c Nguyễn Văn Vinh - Trưởng công an xã  thông qua một số nội dung về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn xã Yên Thắng trong thời gian tới với quan điểm  người dân là trung tâm, là chủ thể, đặt an toàn, tính mạng người dân là trên hết. Trong công tác PCCC phải lấy phòng ngừa là chính, làm tốt công tác phòng cháy để giảm công tác chữa cháy với phương châm: Từng nhà an toàn - Từng nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp an toàn - Từng khu phố an toàn - Từng thôn/xóm an toàn.

     Về lĩnh vực Lao động thương binh xã hội, các đại biểu đã được đ/c Vũ Thanh Hà - CC LĐTB-XH triển khai việc chi trả không dùng tiền mặt đối với những đối tượng an sinh xã hội. 

     Kết luận tại hội nghị đ/c Đỗ Văn Giáp - Chủ tịch UBND xã đã biểu dương những kết quả đạt được trên các lĩnh vực trong những tháng đầu năm 2023 của cán bộ, nhân dân xã Yên Thắng và mong rằng trong thời gian tới với sự đồng lòng giúp sức của người dân xã Yên Thắng sẽ là một trong những xã đầu tiên của tỉnh Nam Định về đích NTM Kiểu mẫu năm 2023.

      (Nguồn: Việt Anh - Văn phòng thống kê)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang