image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Yên Thắng tổ chức hội nghị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 8

     Chiều ngày 09/8/2023 UBND xã Yên Thắng đã tổ chức hội nghị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 8 năm 2023. Về dự hội nghị có đồng chí Đinh Văn Phán, PBT TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Đỗ Văn Giáp, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Trịnh Xuân Hoạt, PCT HĐND xã; đồng chí Hoàng Đăng Khoa, PCT UBND xã; đồng chí Tống Văn Sự, PCT UBND xã; đồng chí Nguyễn Văn Vinh, Trưởng Công an xã; các đồng chí CBCC xã và các đồng chí BTCB, Trưởng (phó) các thôn/xóm.

     Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Vinh phổ biến các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, UBND tỉnh về tăng cường công tác PCCC và CNCH trong tình hình mới, nhất là đối với các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất kinh doanh,... Đồng chí nhấn mạnh và đề nghị các đại biểu cần tăng cường tuyên truyền các hộ dân thực hiện tốt một số nội dung sau:

      1. Quan tâm thực hiện tốt các biện pháp bảo đảm an toàn PCCC tại nhà ở của mình; nhắc nhở các thành viên trong gia đình tích cực tìm hiểu, tham gia các buổi tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm do cơ quan chức năng tổ chức.

     2. Mỗi hộ gia đình trang bị ít nhất 01 bình chữa cháy xách tay để kịp thời xử lý tại chỗ khi đám cháy xảy ra.

     3. Tham gia mô hình "Tổ liên gia an toàn PCCC" để nâng cao hiệu quả công tác PCCC.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Vinh phát biểu tại hội nghị

      Cũng trong hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Lệ, Chủ tịch MTTQ xã phổ biến các quy định mới về cơ cấu tổ chức của đội ngũ cán bộ thôn/xóm; quy trình tổ chức hội nghị và kiện toàn Ban Công tác mặt trận khu dân cư nhiệm kỳ 2024 - 2026.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Lệ phát biểu tại hội nghị

      Phát biểu kết luận tại hội nghị đồng chí Đỗ Văn Giáp, chủ tịch UBND xã đã giải đáp một số ý kiến, kiến nghị được cá đại biểu quan tâm liên quan đến công tác xây dựng Đảng, chính quyền và quyền lợi của nhân dân. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh và yêu cầu các ngành, các đồng chí cán bộ thôn/xóm cần tập trung hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ đã được phân công, góp phần xây dựng xã Yên Thắng ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Giáp phát biểu tại hội nghị

 

(Nguồn: Việt Anh - Văn phòng thống kê)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Thắng- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Thắng - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenthang.yyn@namdinh.gov.vn
Trưởng Ban Biên tập: Đc Hoàng Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND, SĐT:0972947168

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang